Hai đội thi đấu đầy nỗ lực trong điều kiện thời tiết đẹp khi thành phố Vinh trời không có nắng, nhiệt độ lý tưởng

Hai đội thi đấu đầy nỗ lực trong điều kiện thời tiết đẹp khi thành phố Vinh trời không có nắng, nhiệt độ lý tưởng

Trận đấu giao hữu lượt về giữa hai đội diễn ra trên sân vận động Quân khu 4, thành phố Vinh. Mặc dù thi đấu trên sân rất ít khán giả nhưng hai đội đã thi đấu đầy hấp dẫn từ đầu đến cuối. Với lối chơi pessing ngày từ đầu đặc biệt nỗ lực của cầu thủ hai đội cùng với tinh thần thi đấu hết mình đã đã tạo ra nhiều pha bóng và cơ hội đáng kể, cũng như không ít pha va chạm khiến các cầu thủ phải nằm sân. Ở hiệp 1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chơi nhỉnh hơn, làm chủ trận đấu và phút thứ 11, từ một pha bứt phá ở khu vực cấm địa Duy Long đã có bàn mở tỉ số trận đấu. Ngay sau đó Văn Đức và Tiến Hiệp cũng đã có bàn thắng riêng cho mình. Cuối hiệp 1 từ pha phạm lỗi của hậu vệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Phù Đổng đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số từ chấm 11m xuống còn 3-1.

Ở hiệp 2 Phù Đổng đã tạo nên được thê trận cân bằng hơn tuy nhiên Hồng Lĩnh là đội đã tạo ra nhiều cơ hội hơn với các đường bóng vào trung lộ và leo biên khá hiệu quả. Kết thúc hiệp hai mỗi đội ghi được thêm một bàn thắng đưa kết quả chung cuộc của trận đấu là 4-2 nghiêng về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Cùng với chiến thắng ở lượt đi là 4-1, ở cả hai lượt trận Hồng Lĩnh đã có 8 bàn thắng.

Thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp, cả hai huấn luyện viên đều có sự trao đổi, điều chỉnh và nhận xét cho từng thành viên cùng với điều chỉnh chiến thuật trong hiệp 2 Dù trận đấu mang tính chất giao hữu, thử nghiệm nhưng đây là cơ hội tốt cho huấn luyện viên Phạm Minh Đức và các học trò có được tinh thần cũng như điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng thi đấu trước thềm mùa giải đầu tiên.