Sau một năm phát động Cuộc thi năm 2024, với nhiều hình thức tuyên truyền sâu rộng như phát hành tờ rơi, pano, tổ chức các buổi nói chuyện tại các trường học trong huyện …, BTC Hội thi Cuộc thi huyện Cẩm Xuyên đã nhận được 16 giải pháp tham dự vòng chung kết Cuộc thi toàn huyện. BTC huyện đã thành lập Hội đồng Giám khảo và chấm để chọn ra 12 giải pháp xuất sắc xếp giải cấp huyện và tham dự vòng chung kết Cuộc thi làn thứ 15 tỉnh Hà Tĩnh năm 2024.

BTC Hội thi Cuộc thi huyện Cẩm Xuyên trao giải cho các tác giả, nhóm tác giải có giải pháp đạt giải

tại Cuộc thi lần thứ 15 năm 2024.

Tại lễ tổng kết, BTC Hội thi Cuộc thi huyện Cẩm xuyên cũng đã trao thưởng cho 2 tập thể có thành tích trong tổ chức tuyên truyền Cuộc thi tại các trường học cho tập thể trường THCS thị trấn Cẩm Xuyên và trường THPT Cẩm Bình.

Ông Phạm Văn Thắng, UVBTV Huyện Uỷ,  Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện,

Trưởng Ban tổ chứcHội thi, Cuộc thi phát động Cuộc thi toàn huyện lần thứ 16

Cũng trong không khí này, Ông Phạm Văn Thắng, UVBTV Huyện Uỷ,  Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng BTC Hội thi, Cuộc thi huyện đã phát động cuộc thi toàn huyện lần thứ 16 và giao nhiệm vụ cho các đơn vị. Ông Phạm Văn Thắng cũng bày tỏ hy vọng Cuộc thi lần thứ 16 tới, huyện nhà sẽ gặt hái được nhiều thành công, có nhiều giải pháp xuất sắc tham gia Cuộc thi cấp tỉnh và toàn quốc.