Mặc dù thi đấu không có ngoại binh, khi trên sân rất ít khán giả nhưng các cầu thủ của HLHT đã thi đấu hết mình và tạo ấn tượng tốt cho một trận giao hữu.

Mặc dù thi đấu không có ngoại binh, khi trên sân rất ít khán giả nhưng các cầu thủ của HLHT đã thi đấu hết mình và tạo ấn tượng tốt cho một trận giao hữu.

Trận đấu giữa hai đội bóng xứ Nghệ diễn ra với nhịp độ trung bình trong thời tiết se lạnh của đợt gió mùa khiến sân Vinh khá ẩm ướt. Mặc dù không đưa ra đội hình mạnh nhất nhưng với lợi thế sân nhà, ở hiệp 1 SLNA là đội chơi chủ động, tạo ra thế trận lấn lướt đã tạo ra một số cơ hội đáng kể. Tuy nhiên phải đến cuối hiệp (phút 43) SLNA mới có bàn thắng nhờ công của ngoại binh mang áo số 7, Olaha. Sang hiệp 2, SLNA rút ngoại binh trong khi đó HLHT đẩy cao đội hình cùng với việc dường như đã quen với sân thi đấu, phối phợp khá tốt tạo thế trận tương đối cân bằng cũng như nhiều pha bóng nguy hiểm cho thủ thành SLNA. Chỉ sau 10 phút đầu tiên của hiệp 2 (phút 55), từ một pha lật cánh tuyệt đẹp của đồng đội, tiền vệ số 18 Trần Đức Trung đã bật cao đánh đầu ghi bàn hòa cho HLHT. Những phút còn lại của hiệp hai thực sự hấp dẫn, cả hai bên đã có ra nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào. Trận hòa với SLNA chiều nay là trận giao hữu thứ 3 trong tháng này của HLHT, trước đó HLHT đã có hai chiến thắng (4-1 và 4-2) trên sân vận động Quân khu 4 với Phù Đổng FC ở hai tuần trước. Mặc dù trận đấu mang tính chất giao hữu nhưng đây là cơ hội cọ xát đặc biệt là việc tạo cảm giác sân “nhà” khi trong mùa giải mới HLHT sẽ thi đấu trên sân Vinh.